Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Tình dục tuổi sinh viên: khi lửa muốn gần rơm ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Tình dục tuổi sinh viên: khi lửa muốn gần rơm


Khi diễn đàn Tình dục tuổi sinh viên: sớm không? đang sôi nổi với đông đảo bạn đọc tham gia ý kiến trao đổi thì đâu đó, như xóm trọ sinh viên, khách sạn, nhà nghỉ, thậm chí ở những công viên tối, rẻo đất hoang... ) vẫn cứ có những cặp sinh viên đang trải nghiệm “chuyện ấy”.

Ai có thể cấm đoán 'chuyện ấy" khi lửa đã gần rơm (Ảnh chỉ mang tính minh họa) - Ảnh: Nguyễn Thảo Nguyên

Nhiều SV không ngần ngại tuyên bố, chuyện tình dục đối với SV bây giờ là… chuyện thường ngày.

Hà Nội: đến nhà nghỉ gần trường cho tiện
6g chiều một ngày chủ nhật, những tấm biển nhà nghỉ trưng bên vệ đường phố Trần Duy Hưng, đường Láng, Trường Chinh, Giáp Bát, Phạm Văn Đồng... đã đua nhau đỏ đèn. Những địa điểm này trở thành nơi hẹn hò lý tưởng cho những cặp đôi sinh viên có lẽ vì gần các khu tập trung nhiều trường đại học như ĐHKHXH&NV, ĐH KHTN, ĐH Lao động, ĐH Y, Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, ĐH Thương Mại, Ngoại Ngữ…
Tuấn, nhân viên lễ tân một nhà nghỉ trên phố Trần Duy Hưng, cho hay nhờ giá cả bình dân nên khu vực này ngoài khách nghỉ bình thường, có không ít các đôi SV tìm đến hẹn hò. “Nhiều đôi vô tư đèo nhau vào nhà nghỉ bằng xe đạp”, Tuấn cho biết.
Với những đôi SV yêu nhau trong xóm trọ, điều kiện để cho “chuyện ấy” xảy ra quá dễ dàng; đến mức có cặp không ngần ngại dọn về ở chung với nhau cùng “góp gạo thổi cơm”, đôi khác thì ngày nghỉ cuối tuần, khi hàng xóm về quê lại kéo ở chung tạm một, hai hôm cho… đỡ nhớ.
Trong những xóm trọ ở Mễ Trì, Phùng Khoang, Triều Khúc, Cầu Giấy, Cổ Nhuế, Hoàng Mai, Nhân Chính, Khương Trung có không ít các đôi sinh viên cùng cảnh chung đụng, sống thử, thậm chí có xóm còn có 2 - 3 đôi “vợ chồng SV”.
H. là SV nghệ thuật, A. là dân truyền thông nên tư tưởng khá thoáng. Yêu nhau được một thời gian, A. dọn về ở cùng với H. trong phòng trọ ở trên đường Phùng Khoang. Hàng ngày hai người vẫn làm chuyện vợ chồng và coi điều đó là cách để thể hiện tình yêu dành cho nhau.
Còn L. và P. đều quê ở Quảng Bình, hai bạn vốn quý nhau từ hồi còn học phổ thông ở quê nên khi ra Hà Nội trọ học đã đem trải lòng với nhau. Cả hai xác định ra trường sẽ cưới nhau và về quê làm việc nên thuê phòng trọ sống cùng nhau.
Không phải vất vả sống trong xóm trọ như những cặp sinh viên khác, T. và H. lại khá thoải mái sống thử với nhau trong một ngôi nhà đàng hoàng, đó là căn hộ nằm ở Thanh Trì mà bố T. mua cho con trai khi cậu quý tử thi đỗ ĐH.
Ban đầu H. ngần ngại nhưng phần vì yêu T. quá, phần thương T. phải đưa đón đường xa vất vả nên quyết định dọn về ở cùng T. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, giữ làm sao được khi sống cùng một nhà, ngủ chung một giường”, T. tủm tỉm cho hay
Khi đề cập đến chuyện quan hệ tình dục, H cho hay không quá nặng nề hay lo lắng về chuyện chung thủy, hay trinh tiết của bạn gái sau này, quan trọng là phải am hiểu kiến thức về tình dục đề phòng tránh những điều đáng tiếc.
“Dùng thuốc tránh thai định kỳ, bao cao su để tránh bị “dính”. Nếu phải uống thuốc tránh thai khẩn cấp, hay phá thai nhiều lần chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người phụ nữ sau này” - H. chia sẻ như một người đàn ông từng trải.
T. không ngần ngại tâm sự rằng T. xem chuyện ấy như một sợi xích để giữ chân người yêu mình và cũng là cách để nuôi dưỡng tình yêu của hai người, đợi đến một ngày kết thúc có hậu.
Tuy nhiên chính T. cũng thừa nhận nhiều lúc thấy hoang mang, sợ “cho” nhiều quá, bạn trai của mình sẽ chóng chán và muốn đi tìm người mới, cảm giác mới mà bỏ rơi mình. K. A. cũng vậy sống với H. hơn 2 năm thì bắt đầu có cảm giác lo sợ bị bỏ rơi sau khi đã nếm đủ vị của tình yêu.
Còn N. cũng thú thật rằng cảm thấy bản thân bị phụ thuộc vào bạn trai sau quá nhiều khi đã thành người vợ bất đắc dĩ trong một thời gian dài . K. A. thú thật cuộc sống vợ chồng SV kéo dài khiến cô thấy mệt mỏi và có cảm giác mất đi nhiều thứ, bị bó buộc vào chuyện “chồng con”, không tự do thoải mái vô tư như ngày trước, học hành cũng bị sa sút nhiều.
TPHCM: "phim miễn phí" trong ký túc xá
Các ký túc xá ở TPHCM đều có quy định khi các nam nữ sinh viên đến phòng nhau chơi thì bắt buộc phải mở hé cửa phòng, song trong quy định không nói đến việc không thể quan hệ tình dục trong ký túc xá. Vì thế, một số sinh viên phàn nàn, họ thường xuyên được xem “phim tình cảm miễn phí” trong các ký túc xá của trường.
Còn một số khác, muốn kín đáo, an toàn thì tìm đến các nhà nghỉ giá rẻ chỉ 50.000-80.000 đồng/giờ, còn không thì tìm nơi vắng vẻ thưa người.
H.L là một nữ sinh viên từ địa phương khác về TP.HCM học. Chỗ trọ nơi H.L ở cũng có vài bạn đang yêu nhau, mỗi bạn yêu theo một cách khác nhau nhưng đa số đều yêu theo kiểu “cho không biếu không”.
Có bạn yêu được 2 năm rồi cảm thấy không còn gì để khám phá nữa thì chia tay, có bạn chỉ mới được vài tháng, nhưng cũng có một số bạn đã đi đến hôn nhân và đang sống rất hạnh phúc cùng nhau.
Là một người chưa có bạn trai, đứng trên "quan điểm lập trường' công bằng mà nói, theo L.,  chuyện quan hệ tình dục ở lứa tuổi sinh viên sớm hay muộn là do góc nhìn của mỗi người. 
"Cái quan trọng để hai người đến với nhau tất cả phải xuất phát từ tình yêu chứ không phải vì  người con gái còn trinh hay không còn trinh"  - L bày tỏ vả bảo thêm: tuổi sinh viên là lứa tuổi đã đủ lớn để có thể làm chủ mọi trách nhiệm của mình, “cho” hay “không cho” đó là do cách sống và suy nghĩ của mỗi người. Nếu người mình yêu đã cho thì người nhận cũng phải có trách nhiệm làm sao để xứng đáng với cái mình đã nhận.
Với nam thì như V, một một bạn trai ở Trường  ĐH KHTN TPHCM vì dù là một thiếu gia xứ núi ăn chơi “giỏi” nhưng học hành thì cũng không kém thua ai. "Có thể nói, việc học và việc ăn chơi - kể cả chuyện tình dục luôn được tôi cân bằng với nhau" - V cho biết.
Có bạn sinh viên cho là V. lăng nhăng, thiếu nghiêm túc trong quan hệ. Nhưng cũng có bạn lại bảo: khi đã ở tuổi sinh viên, việc “cho” hay “không cho” không có gì để bàn cãi, vì cả hai bên đã lớn hết rồi.  Vấn đề là có ảnh hưởng đến việc học, sức khỏe, sự nghiệp khi ra trường hay không thôi... 
LÂM HOÀI - NGUYỄN THẢO NGUYÊN
(*) Tên các nhân vật đã được thay đổi và viết tắt
Cho và nhận, không ai thiệt thòi
Bây giờ là thời đại gì rồi mà còn khắt khe về chuyện tình dục trong giới trẻ đến như vậy?
Có lẽ người ấy ngày xưa “đã từng”, vậy thì đã sao? (ảnh mang tính minh họa) - Ảnh: Gia Tiến

“Chín người mười ý”, sống như thế nào cũng không thể làm vừa ý tất cả mọi người. Chuyện “lời, lỗ” trong quan hệ nam nữ theo tôi là điều nhảm nhí, vì ai cũng là người được cho đồng thời được nhận nên chẳng thể nói ai thiệt thòi hơn ai.
Còn nói thật, nếu ai đó nhìn nhận và đánh giá nhân cách của một người con gái thông qua trinh tiết của họ thì đó là thiển cận và rất không công bằng. Tôi từng quan hệ tình dục với người yêu cũ và tôi không giấu điều này khi đến với người mới (và anh ta thú nhận bản thân cũng vậy). Tất nhiên việc có một người con trai hoặc con gái nào đó giữ được sự trong trắng tới đêm tân hôn thì thật tuyệt, nhưng sẽ rất khó để tìm được trong thời đại này nếu không muốn nói là không thể.
EUN SUN
(nữ, 22 tuổi, nhân viên ngân hàng, người Hàn Quốc)
Tôi sợ gặp mấy cô... “còn 100%”
Tôi xuất thân từ một gia đình gia giáo, quyền thế tại Nhật. Vì thế mọi người trong nhà có những đòi hỏi khá khắc nghiệt đối với các thành viên hiện tại lẫn tương lai của gia đình. Tôi biết ba mẹ mình ngày xưa rất tôn thờ tình yêu nên đến với nhau bằng những gì tinh khiết nhất và họ cũng sẽ đòi hỏi tôi và người yêu cũng phải như vậy. Nhưng cá nhân tôi lại không quá quan trọng hóa điều này.
Tôi nghĩ tình dục là một nhu cầu cần thiết của con người và ngày càng xuất hiện sớm ở giới trẻ do sự thay đổi lớn về môi trường sống cũng như các tác nhân khác trong xã hội... Vì vậy không cách nào cấm đoán họ việc này được. Tôi thậm chí còn nghi ngờ, e dè khi quen một cô gái nào đó tự nhận mình còn “100%”, bởi nếu tôi lỡ... làm mất đi “100%” ấy thì rất có thể tôi phải chịu áp lực.
KAZUHIKO
(nam, 19 tuổi, sinh viên, người Nhật)
Tình dục không phải là điều đáng hổ thẹn
Nếu một người không quan hệ với ai cho đến đêm tân hôn thì thật lãng mạn, nhưng đúng là không thực tế. Một điều không may mắn là phần lớn mối tình đầu không phải là mối tình cuối. Bạn sẽ gặp hơn một người bạn yêu và sẵn sàng trao thân cho họ.
Tôi quan niệm tình dục nhằm thể hiện tình yêu, mặc dù một số người làm điều đó vì sự khoái cảm. Nếu tôi quen với một người tôi thật sự yêu, tôn trọng và tin tưởng, tôi sẽ muốn quan hệ với anh ấy. Đó là cách để thắt chặt mối dây liên hệ giữa hai người yêu nhau. Tôi nghĩ bất kỳ ai, dù có ủng hộ tình dục trước hôn nhân hay không cũng muốn làm chuyện đó với người mà họ yêu. Còn có thể hiện cảm xúc này hay không thì tùy người.
Tôi nghĩ tình dục không phải là điều gì đáng sợ hay phải hổ thẹn. Nếu tình dục an toàn và được cả hai đồng ý thì không có gì sai. Mỗi cá nhân có quyền lựa chọn khi nào và với ai họ sẽ quan hệ, trước hay sau hôn nhân.
CHRISTIAN S.(nữ, 18 tuổi, người Philippines)
 CÔNG NHẬT - PHƯƠNG THÙY ghi
Những bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét