Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Nữ sinh Học viện Kỹ thuật Quân sự 'đọ' duyên dáng ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Nữ sinh Học viện Kỹ thuật Quân sự 'đọ' duyên dáng


Tối qua 15/9, vòng chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch tài năng của Học viện Kỹ thuật Quân sự đã diễn ra vô cùng sôi động. Đây là lần đầu tiên ngôi trường quân đội với “kỷ luật thép” này tổ chức một cuộc thi mang tính “phóng khoáng” thế này mà. Bởi sự mới mẻ, đặc biệt ấy, đêm chung kết đã thu hút được vô cùng đông đảo sự hứng thú đón xem của toàn bộ học viên trong trường và cả các trường ngoài nữa. Ai cũng háo hức muốn xem, những sinh viên quân đội thường ngày bị mang mác “khô cứng”, khi diện thời trang dạ hội, áo dài… sẽ ra sao; ngoài khả năng học tốt, họ còn giỏi những lĩnh vực gì.
Và không phụ lòng mong đợi của người xem, 20 thí sinh – những sinh viên xuất sắc nhất trường đã mang đến cuộc thi nhiều màn trình diễn ấn tượng, độc đáo. Bạn hát, múa, nhảy hiện đại, bạn trổ tài vẽ tranh, diễn kịch, võ thuật… Tất cả các tiết mục ấy đều được trình bày một cách chuyên nghiệp với sự chuẩn bị công phu, có cả đội hát, đàn phụ họa hoành tráng nữa. Người xem cứ gọi là cười hể hả, ngạc nhiên không dứt bởi tài năng của các bạn trẻ Học viện kỹ thuật Quân sự.
Cho đến khi những “nam thanh, gái lịch” ấy dắt tay nhau sóng bước ra sân khấu trong những bộ váy dạ hội lung linh, véc đen lịch lãm… cả sân khấu chỉ còn biết “ồ à”, mê mẩn bởi vẻ đẹp rạng ngời của họ. Sự ngang sức, ngang tài giữa các thí sinh khiến BGK đau đầu tìm người thắng cuộc. Và sau hồi “cân đo, đong đếm”, hội đồng giám khảo đã quyết định trao ngôi Nam vương Dương Đức Kiệm – chàng trai cao ráo, bảnh bao nhất trong top 10 thí sinh nam. Giải Hoa khôi thuộc về cô gái sở hữu gương mặt rạng ngời với nụ cười tươi xinh luôn nở trên môi - Nguyễn Cẩm Tú. Nam vương Đức Kiệm còn xuất sắc rinh thêm giải ứng xử hay nhất về mình nữa.
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của đêm chung kết hôm qua nhé! 
Trình diễn trang phục bắt buộc. Trong bộ quân phục, các chàng, nàng ấy vẫn thật xinh xắn, đáng yêu.
Cho đến khi những bộ quân phục cứng rắn được thay bằng thời trang dạ hội, tất cả chỉ còn biết à ồ, mẩn mê trước vẻ đẹp lung linh, thanh nhã của các bạn trẻ.
Duyên dáng trong tà áo dài truyền thống.
Màn thể hiện tài năng hội họa của thí sinh Nguyễn Thị Thu Hương với bức vẽ Bác Hồ và thiếu nhi.
Nguyễn Cẩm Tú khoe giọng hát với ca khúc “Lời yêu gửi Noọng”.
Màn hát múa sôi động ca khúc Xinh tươi Việt Nam.
Tiết mục hát kèm phụ họa bằng ngôn ngữ kí hiệu bài hát Lá Cờ được Nguyễn Hồng Hà biểu diễn. Nhờ tiết mục đặc biệt của mình, Nguyễn Hồng Hà đã giành cho mình giải Tài năng và Nam khôi 1 của trường.
Màn độc diễn “Sắc cầu vồng” nói về tình yêu giữa cô gái và anh lính bị nhiễm chất độc màu da cam đầy xúc động của Phạm Thị Huệ. Một mình bạn ấy kiêm cả 2 vai diễn nhé.
Giải Nam vương và Hoa khôi chung cuộc thuộc về Dương Đức Kiệm và Nguyễn Cẩm Tú. Đức Kiệm dành thêm giải ứng xử hay nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét