Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Gặp nàng sinh viên 'tín đồ' của kẻ sọc ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Gặp nàng sinh viên 'tín đồ' của kẻ sọc

Họ tên: Nguyễn Thụy Bích Diệp
Ngày sinh: 02/08
Nghề nghiệp: Sinh viên ĐH Văn Lang, người mẫu tự do.
Phong cách: thoải mái, quyến rũ nhưng vẫn thể hiện sự năng động, trẻ trung.

Sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười thân thiện, cách nói chuyện dí dỏm, gần gũi là những gì mà người khác nhận xét về cô gái có tên Bích Diệp. Diệp là 'tín đồ' của họa tiết kẻ sọc, từ sọc ngang đến sọc dọc, cô chia sẻ: "Họa tiết kẻ sọc nhìn rất hay, ít khi lỗi mốt nếu bạn biết phối chúng tinh tế, ngoài ra sọc còn thể hiện sự trẻ trung và năng động".
Chào bạn, bạn có thể giới thiệu sơ lược về mình cho độc giả Eva biết được không?
Chào độc giả báo Eva.vn, tôi tên là Bích Diệp, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ĐH Văn Lang. Ngoài thời gian đi học tôi còn làm người mẫu ảnh, tư vấn các chiến lược truyền thông cho các sự kiện lớn nhỏ khác nhau.
Làm nghề như bạn thường phải xuất hiện và gặp gỡ rất nhiều người. Vậy phong cách mà bạn thường xuyên lựa chọn cho mình là gì?
Tôi thích sự đơn giản, thoải mái, có một xíu gì đó năng động, trẻ trung nên tôi "mê tít" các họa tiết kẻ sọc. Họa tiết này khi là đầm maxi thì thích hợp cho việc gặp gỡ bạn bè, váy ôm phối với áo màu thì tôi ưu tiên cho những lần đi gặp đối tác vì trông nó chững chạc hơn. Mặt khác, khi bạn thử họa tiết kẻ sọc trên quần short thì lại trẻ trung và tinh nghịch vô cùng.
Quần short kẻ sọc kết hợp với áo ba lỗ cho mùa hè của Bích Diệp trở nên năng động.
Giày búp bê da lộn màu tone sur tone với quần trông Bích Diệp sành điệu hơn hẳn.
Kẻ sọc cũng có 2 loại là sọc ngang và sọc dọc, tôi nghe nói sọc ngang thường làm cho thân hình chúng ta trở nên mập mạp hơn đúng không bạn?
Đúng vậy, đối với những bạn có thân hình mũm mĩm chút xíu thì nên chọn kẻ sọc dọc để làm cho chúng ta trở nên thon gọn hơn, còn tôi thì hơi gầy nên tôi ưu tiên chọn sọc ngang để trông ...có da có thịt hơn (cười lớn).
Họa tiết kẻ sọc có khó mix đồ không bạn?
Theo tôi thì hoàn toàn không, có một điểm đáng lưu ý là vì bản thân họa tiết sọc đã rườm rà nên khi phối thì quần/áo đi kèm cần 1 màu trơn thôi là ổn nhất.
Váy maxi kẻ sọc đang được các bạn nữ ưu chuộng trong Hè năm nay.
Kính mát là phụ kiện mà Bích Diệp luôn đem theo bên mình.
Đối với Diệp thì bạn nói không với trang phục như thế nào?
Tôi không thích những trang phục quá chật hoặc quá rộng như các áo oversize vì nó thường làm tôi trở nên "ngộ nghĩnh" (cười lớn). Ngoài ra, những trang phục màu sắc lòe loẹt, diêm dúa hoặc quá rườm rà cũng không bao giờ nằm trong danh sách của tôi.
Màu sắc nào được bạn ưu tiên khi mua đồ?
Trắng và đen - Hai màu của cuộc sống đó. Sở dĩ tôi ưu tiên chọn 2 màu đó vì chúng thường rất dễ phối với các màu khác mà khi 2 màu đó đi chung thì lại rất sang trọng và cá tính.
Bích Diệp chọn giày cao gót màu đen khi phối cùng đầm maxi
Túi xách chất liệu da bóng vừa sang trọng vừa tiện dụng là vật không thể thiếu khi ra đường của Diệp.
Bạn nhận xét về phong cách thời trang của bạn trẻ hiện giờ?
Tôi chỉ có thể nói là vô cùng đa dạng. Bây giờ, xu hướng hội nhập rồi nên phong cách thời trang của các bạn trẻ cũng có cơ hội được học hỏi thêm các bạn bè thế giới. Một chút phóng khoáng, bụi bặm của phương Tây hay là dễ thương và được các bạn trẻ yêu thích như phong cách Hàn Quốc.
Bạn có fashion-icon nào làm nguồn cảm hứng cho phong cách thời trang của bạn không?
Tôi chỉ mặc theo những gì tôi thích. Đôi khi quần áo của tôi được phối rất ngẫu nhiên không theo một nguyên tắc nào cả. Thời trang của tôi còn tùy vào cảm xúc nữa.
Bích Diệp cũng bắt kịp xu hướng hiện nay với quần palazzo
Áo lưới sọc xanh và trắng đem đến sự trẻ trung nhưng vẫn sexy và quyến rũ.
Bạn có thích phụ kiện như vòng tay, dây chuyền, nhẫn đi theo trang phục của mình không?
Thỉnh thoảng thì tôi vẫn sử dụng nhưng đa số thì lười lắm, tôi chỉ hay mang theo kính mát và bông tai thì thay đổi theo trang phục thôi.
Với bạn, thời trang quan trọng như thế nào trong cuộc sống?
Thời trang với tôi rất đặc biệt. Tôi quan niệm khi mình mặc những gì mình thích và tự tin với nó thì sẽ làm việc được tốt hơn. Đối tác của mình cũng cảm thấy được trân trọng hơn khi mình chỉn chu gặp họ. Ngoài ra, khi nhìn vào phong cách thời trang của bạn người khác có thể đoán được bạn là người như thế nào nữa đấy.
Những chiếc váy chất liệu thun ôm như thế này, Bích Diệp thường sử dụng khi gặp đối tác.
Điểm nhấn của chiếc váy này là được may viền đỏ nổi bật nơi phần eo. Hoa tai bản to tôn thêm vẻ nữ tính cho cô bạn.
Trông Bích Diệp khá chững chạc nhưng vẫn toát lên vẻ sành điệu riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét