Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Thủ tục giấy tờ khi mua lại xe máy cũ ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thủ tục giấy tờ khi mua lại xe máy cũ

Thủ tục đăng ký, sang tên mua ban xe may cu trong cùng tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương (sau đây gọi tắt là cấp tỉnh) 



1. Chủ xe đến Phòng CSGT Công an tỉnh xuất trình một trong những giấy tờ sau: 
+ Giấy CMND. Nếu CMND hoặc nơi thường trú ghi trong CMND không phù hợp với nơi đăng ký thường trú ghi trong giấy khai đăng ký xe thì xuất trình Sổ hộ khẩu. 
+ Nếu là người VN định cư ở nước ngoài sinh sống, làm việc tại VN, xuất trình Sổ tạm trú hoặc Sổ hộ khẩu và Hộ chiếu (còn giá trị sử dụng) hoặc giấy tờ khác có giá trị thay Hộ chiếu. 


* Nếu là người được uỷ quyền đến đăng ký xe phải xuất trình CMND; nộp giấy uỷ quyền có chứng thực của UBND xã, phường, thị trấn hoặc xác nhận cơ quan, đơn vị công tác. 
2. Chủ xe tự khai Giấy khai đăng ký xe theo mẫu 02 
3. Xuất trình Giấy chứng nhận đăng ký xe 
4. Nộp Chứng từ chuyển nhượng xe: 
- Giấy bán, cho, tặng xe của cá nhân phải có chứng thực của UBND xã, phường, thị trấn đối với chữ ký của người bán, cho, tặng xe. 
5. Nộp Chứng từ lệ phí trước bạ (làm tại Chi cục thuế nơi thường trú hoặc tạm trú) 
- Xe được miễn lệ phí trước bạ, chỉ cần tờ khai lệ phí trước bạ có xác nhận của cơ quan thuế (thay cho Biên lai hoặc giấy nộp lệ phí trước bạ). 
6. Đăng ký sang tên thì giữ nguyên biển số cũ (trừ biển loại 3 số hoặc 4 số thì cấp đổi sang biển 5 số theo quy định) và cấp giấy chứng nhận đăng ký xe cho chủ xe mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét