Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Cách tạo khoái cảm khi làm tình bằng cách “nói bậy” ~ Đời sinh viên

Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Cách tạo khoái cảm khi làm tình bằng cách “nói bậy”


Trong nghệ thuật làm tình đôi khi ngôn từ được xem là yếu tố quyết định để mang đến những khoái cảm bất ngờ. Những từ ngữ khiêu khích có thể làm tăng niềm đam mê của bạn và người ấy khi đang ân ái cùng nhau…
“Ngôn ngữ giao tiếp không chỉ là những thông tin mà còn là những ý nghĩa, cảm xúc và biểu tượng của thực tế nội tâm” tiến sĩ Jeremy Nicholson, một nhà tâm lý học đến từ Boston cho biết. “Chúng ta có thể sử dụng chúng để khiến cho việc ‘yêu’ trở nên tuyệt vời hơn theo một cách máy móc, như một lời hướng dẫn, nhưng chúng cũng làm cho hành động đó có ý nghĩa hơn”.
Trên thực tế, chỉ có một số từ ngữ có thể có tác dụng gợi ra những phản ứng kích thích nhanh như một sự động chạm nhục dục (đặc biệt với phụ nữ những người thường bị kích thích bởi những ý tưởng hơn là bằng hình ảnh), nhưng một lời nói quá khiếm nhã hay dâm tục của một anh chàng nào đó trên giường của bạn cũng có thể khiến bạn “cụt hứng”.
Hãy đọc để tìm hiểu xem ngôn ngữ có ảnh hưởng như thế nào đến đời sống tình dục của bạn, và cách bạn dùng những ngôn từ của mình để thêm gia vị cho chuyện “ấy” nhé!
cach tao khoai cam khi lam tinh bang cach "noi bay"
Trong khi “yêu”
Có hai lý do tuyệt vời để tránh chuyện “yêu” trong im lặng: Bằng cách nói chuyện, bạn có thể giúp chàng làm bạn cảm thấy thỏa mãn và khiến mọi chuyện trở nên nóng bỏng hơn với chàng. Vậy tại sao chúng ta lại e ngại phải cất tiếng nói của mình?
“Chúng ta không được dạy cách để nói chuyện một cách khiêu gợi. Chúng ta phải tự dò dẫm, cố gắng tìm ra mình phải nói gì”, tiến sĩ Ava Cadell, một nhà tình dục học ở Los Angeles, cho biết.
Chúng ta có xu hướng mặc định những gì chúng ta muốn nghe và những điều đó thường rất khác nhau ở nam giới và phụ nữ. Các nhà tâm lý học biết rằng phụ nữ bị kích thích bởi những câu chuyện khiêu dâm và những cuộc trò chuyện tình cảm, trong khi đàn ông lại bị hút hồn bởi ngôn ngữ hình ảnh và nói chuyện rõ ràng.
Đó là lý do tại sao khi bạn đang định dồn hết sự dũng cảm để thốt lên câu “Em yêu anh” thì chàng có thể sẽ dành lấy cơ hội đó để thông báo rằng chàng yêu… bộ ngực của bạn. Các nhà tâm lý học cũng cho biết rằng cách nữ giới và đàn ông sử dụng từ ngữ khác nhau. “Nói chung, nam giới thường nói chuyện rõ ràng và thẳng thắn hơn, trong khi phụ nữ có xu hướng thể hiện cảm xúc và kinh nghiệm trong ngôn ngữ của họ” Nicholson nói.
Mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn bởi cùng với sự phấn khích, những gì chàng nói có thể tương tự như: “Ồ, cô/em/mày thích thế phải không, đồ…”. “Bạn có thể sẽ cảm thấy lo ngại khi chàng đột nhiên nói gì đó dâm tục và nghĩ: “Cái gì vậy?”. Nhưng điều này chỉ có thể là do chàng đã xem quá nhiều tranh ảnh hay phim khiêu dâm và chỉ đang “nói vẹt” lại lời đối thoại mà thôi.
Cách thức cải thiện:
Bạn cảm thấy quá bẽn lẽn để nói chuyện đó? Hãy “giả đò như bạn đã bạo dạn hơn gấp 10 lần thực tế” Cadell gợi ý.
Hít một hơi thật sâu và giả vờ thật tự tin. Sau đó bắt đầu với một hơi thở nặng nề, rồi tiến dần đến hai sự lựa chọn nếu bạn lỡ “bí” từ: tên của chàng và “Đúng rồi!”. Khi bạn biết rằng chàng thích điều đó thì bạn sẽ không còn phải giả vờ bạo dạn nữa.
Nếu bạn muốn chàng cất tiếng nói nhiều hơn, hãy vùi đầu vào cổ chàng và thì thầm hỏi xem chàng muốn làm gì với bạn và “Đừng bỏ qua chi tiết nhỏ nào nhé”.
Trong trường hợp bạn muốn chàng bớt nói chuyện đi thì “Em không thích nói ‘bậy’ lắm nhưng em muốn anh thì thầm vào tai em rằng anh cảm thấy mọi chuyện thế nào”. Sau đó hãy phản ứng lại một cách phù hợp khi chàng làm theo những điều bạn nói. “Đây là một mẹo điều kiện cổ điển” Nicholson cho biết. “Bạn đưa cho chàng một lựa chọn hành vi thay thế khác và ‘thưởng’ cho chàng vì điều đó”.
Thảo luận về chuyện “ấy”
Có thể tâm sự về chuyện “ấy” sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của bạn. Có một số chủ đề tiêu biểu rất quan trọng nhưng khá khó khăn để thảo luận trong thời điểm chàng đang lóng ngóng cố “mặc” hay tháo chiếc “áo mưa” ra như: những hành động/việc có tác dụng với bạn, bạn muốn nhiều hơn hay liệu bạn có muốn “yêu” thường xuyên hơn, chậm rãi hơn hoặc trong khi đang đi giày cao gót hay không.
Cách thức cải thiện:
Bạn đang tìm kiếm một thời điểm ngẫu nhiên để đề cập tới những chủ đề này mà không cảm thấy quá ngượng ngùng? Đó có thể là khi hai người đang xem một chương trình truyền hình hoặc phim truyện, trong đó các nhân vật đang nói chuyện về cuộc sống tình yêu của họ.
“Hãy nói chuyện một cách vui vẻ, tự nhiên” Nicholson khuyên. “Đàn ông không giỏi nói chuyện về các chủ đề nhạy cảm, nhưng nếu bạn tỏ ra tự tin thì bạn sẽ khiến chàng cảm thấy thoải mái hơn”.
Có thể bạn không tin, nhưng một thời điểm hoàn hảo khác để trò chuyện chính là trong giai đoạn đầu của khúc dạo đầu – như khi cả hai đang hôn hít nhau và vẫn còn mặc quần áo.
“Đây là thời điểm thích hợp để cho chàng những lời khuyên tình dục cụ thể” Nicholson nói. Nói cho cùng thì “những lời hướng dẫn sẽ trở nên rất hữu ích ngay trước khi bạn làm điều gì đó”. Và nếu bạn “vạch ra” một số lời gợi ý trước khi sự kiến chính diễn ra thì chúng sẽ thực sự trở thành một phần của cuộc vui.
Những âm thanh không lời
Bạn không nhịn được phải thốt lên những âm thanh không lời khi chàng “tấn công” vào những điểm mẫn cảm của mình? Theo các chuyên gia, những tiếng “ohh” và “ahh” đó là sản phẩm bắt nguồn từ gen và văn hóa.
Thế giới động vật đã cho chúng ta một gợi ý về những gì ta được thừa hưởng từ tổ tiên linh trưởng của mình. “Ở loài khỉ, tiếng kêu của con cái có tác dụng làm tăng khả năng cực khoái của con đực” tiến sĩ, nhà tâm lý học David J. Ley, tác giả của cuốn The Myth of Sex Addiction cho biết.
Tiếng kêu khoái cảm của con cái sẽ thu hút sự chú ý của những con khỉ khác. “Vì vậy con đực đang trong quá trình giao phối sẽ được “nhắc nhở” để xuất tinh sớm và mạnh mẽ hơn để cạnh tranh với những bạn tình tiềm năng khác”.
Đối với con người, “âm thanh của nữ giới có vẻ như để khiêu khích cực khoái của đàn ông” tiến sĩ, nhà tâm lý học Christopher Ryan, đồng tác giả của Sex at Dawn cho biết thêm. Nói cách khác, những tiếng ồn ào hạnh phúc của bạn sẽ đẩy chàng “đi” nhanh hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét