Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Sốc: Sinh viên đi làm gái giá 2 triệu ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

Sốc: Sinh viên đi làm gái giá 2 triệu


 
(VnMedia)- Ngày 23/5, tin từ Công an quận Đống Đa, Hà Nội được biết, cơ quan này vừa bắt giữ hai "má mì" về hành vi tổ chức cho các nữ sinh viên mua bán dâm.
Theo đó, vào khoảng 15h ngày 22/5, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Vân Nam (26 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện ở phòng 704 có một nam hai nữ, phòng 705 có một nam và một nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, ba gái bán dâm khai nhận được hai “má mì” là Nguyễn Thị Bích Phượng (SN 1969, nguyên quán ở Thái Nguyên, hiện HKTT tại số 18, ngõ 250/51/2, tổ 28, phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội). Phượng cầm đầu một đường dây gái gọi đều là những sinh viên năm thứ hai, thứ ba của các trường đại học trong thành phố.
 Ảnh minh họa
 Đối tượng tại cơ quan điều tra

Để có "hàng", Phượng thường lân la đến các tụ điểm ăn chơi quanh các trường đại học, cao đẳng để tiếp cận, gạ gẫm các sinh viên có ngoại hình đẹp nhưng thích ăn chơi, đua đòi vào đường dây của mình với những lời quảng cáo về số tiền lớn nhận được sau mỗi “cuộc vui”.

Mỗi khi khách có nhu cầu là Phượng cùng Hán Thị Nguyệt (tức Thu, SN 1993, chưa rõ danh tính) một đối tác làm ăn của Phượng phối hợp “điều hàng” đến phục vụ khách. Mỗi cuộc mua bán dâm, khách phải trả cho Phượng hai triệu đồng. Phượng thường đưa cho gái bán dâm một triệu đồng.
 Ảnh minh họa
 Đối tượng đang ghi lời khai tại cơ quan điều tra

Hiện lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Đống Đa đã bắt giữ hai đối tượng Phượng, Nguyệt về hành vi môi giới mại dâm, tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng trước pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét