Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Phang gái một ngày mấy lần và khi nào là hợp lý ? ~ Đời sinh viên

Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Phang gái một ngày mấy lần và khi nào là hợp lý ?


Quan hệ tình dục là một vấn đề khá nhạy cảm nhưng lại là yếu tố không thể thiếu được trong đời sống của mỗi con người. Quan hệ tình dục vào khi nào và ở đâu luôn để hợp lý là câu hỏi mà không ít bạn trẻ thắc mắc. Cùng nghe chia sẻ từ chuyên gia hàng đầu về tình dục.
phang gai mot ngay may lan va khi nao la hop ly ?
Khi nào?
Trong sách Vệ sinh yếu quyết của Hải Thượng Lãn Ông có nhắc nhở đến các trường hợp tránh, kiêng ân ái như sau:”
Trong những khi trời đất chấn động, mưa gió sấm chớp, nắng nóng, giá rét, hoặc khi nằm giữa trời, trong đền miếu, trước tượng vị thánh hiền, trước bếp, sau giếng, trong lúc tinh thần hay sức khỏe đang mỏi mệt, hoặc tức giận sợ hãi, trong khi yếu đau, đi xa, say rượu, ăn no, bệnh vừa mới khỏi, hoặc khi phụ nữ đang hành kinh, những hôm thức khuya hay dậy sớm sẽ phải đi xa, lúc mới đi xa về đang mệt, đều nhất thiết phải kiêng chớ nên giao hợp, giữ gìn được thì tốt.
Sách Tố Nữ ghi 6 điều cấm :
Thứ nhất
Không được giao hợp vào ngày đầu tháng âm lịch (thượng ngươn) giữa tháng (lúc trăng tròn) và cuối tháng. Phạm vào cấm kỵ này con cái sinh ra sẽ bị thương tổn, còn mình thì “không còn giương lên được”. Trong mình lúc đó bị “dục hỏa thiêu trung”, nghĩa là hỏa thị dục thiêu đốt tâm can của mình nên nước tiểu phát ra có màu đỏ hay vàng lườm. Nhiều khi mang thêm di tinh. Tuổi thọ bị giảm.
phang gai mot ngay may lan va khi nao la hop ly ?
Thứ hai
Khi có sấm sét, mưa gió, đất thảm trời sầu, động đất, tránh không được giao hợp. Giao hợp thì con cái sinh ra sẽ bị câm điếc, mù loà hay tinh thần suy nhược. Về phương diện tâm lý thì đứa nhỏ sẽ có một tinh thần suy nhược, đa sầu, đa cảm, luôn luôn ủ dột.
Thứ ba
Không nên giao hợp khi đã ăn quá no hay khi đương cơn say. Phạm cấm kỵ này nội tạng bị tổn thương, nước tiểu màu đỏ, mặt tái xanh, lưng đau mỏi, phù thủng, tuổi thọ bị rút xuống rất nhanh.
Thứ tư
Không nên giao hợp khi vừa mới đi tiểu xong. Lúc này cơ thể chưa trở về trạng thái bình thường, chưa sẵn sàng để mở ra hoạt động rất phức tạp là giao hoan. Phạm điều cấm kỵ này thì về sau ăn uống sẽ mất ngon, bụng phình to, tâm thần luôn luôn phiền muộn, nhiều khi lơ đãng như người mất trí.
Thứ năm
Tránh giao hợp khi người đã mất sức vì mệt nhọc như đi bộ, lao động nặng, mệt mỏi chưa phục hồi, trong mình bải hoải. Phạm cấm kỵ này thì sẽ bị mắc bệnh suyễn, miệng khô, đường tiêu hoá bị trở ngại, các cơ quan bài tiết gặp những giao động.
Thứ sáu
Không nên giao hợp liền khi đương nói chuyện với nữ nhân mà dương vật cương lên. Vi phạm điều này thì dương cụ bị thương tổn, nội trạng bị suy, lỗ tai không còn thính, tinh thần bất an, ho suyễn. Nhắc lại, sáu điều cấm kỵ này quan trọng đến nỗi nếu phạm phải thì sinh bệnh, chỉ có thần dược mới chữa khỏi mà thôi.
Về tiết dục Hải Thượng Lãn Ông viết: ” Người xưa nói: Người ta có 3 cái quý nhất Tinh, Khí, Thần. Nếu giữ được Thân, vững được Khí, vẹn được Tinh thì mọi tật không sinh ra được. Sau khi giao hợp nên nằm ngửa, duỗi thẳng chân, buông thẳng tay, đầu yên trên gối, gót chân tỳ vào giường, ưỡn mình cong lưng, nín thở, lắc thân mình 3 đến 4, 5 lượt. Nếu thấy mặt nóng bừng là Tinh Khí đã lên đến chổ Đan Điền thì lập tức dùng hai tay xoa vuốt trên da mặt như thế là lối “Tắm Khô” để cho nhiệt khí đi qua. Kế tiếp mím môi, nín thở, đá lưỡi vào vòm miệng cho tiết ra nước miếng rồi nuốt xuống Đan Điền để cho tinh khí được lưu chuyển…”
Bao nhiêu?
Có câu ví von về đêm tân hôn: “Đêm bảy ngày ba, vô ra không kể” để nói lên là bao nhiêu lần ân ái trong 24 giờ. Nhưng trong tác phẩm Tố Nữ Kinh dẫn một chuyện như sau:
Hoàng Đế hỏi: “Nguyên tắc giao hợp theo Tố Nữ là aí tinh là quý cái tinh khí của mình nên tránh xuất tinh, vậy thời khi muốn có con thì phải làm như thế nào?”
Tố Nữ đáp: “Người ta thân thể cường nhược khác nhau, niên tuế cũng trẻ già khác nhau cho nên người ta phải tùy theo khí lực của mình mà giao hợp, không được cưỡng quyết. Cưỡng quyết tất tổn hại đến thân. Tốt nhất là :
Ở tuổi 20, không nên nhiều hơn, nghĩa là mạnh mẽ thì một ngày hai lần, trong mình không được khỏe thì mỗi ngày một lần.
Ở tuổi 30 mà khỏe mỗi ngày một lần, người ốm yếu thì hai ngày một lần.
Ở tuổi 40 mà khỏe mạnh thì ba ngày một lần, người ốm yếu thì bốn ngày một lần.
Ở tuổi 50 thì năm ngày một lần nếu khỏe mạnh, ốm yếu thì mười ngày một lần.
Ở tuổi 60 mà khỏe mạnh thì cỡ mười ngày một lần, ốm yếu thì hai mươi ngày một lần.
Ở tuổi 70 mà khỏe mạnh thì mỗi tháng một lần, ốm yếu thì nên kiêng cữ không nên xuất tinh.
Còn sách “Ngọc *ng Bí Kiếp” thì khuyên
Người ở tuổi 20 thường 2 ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 30 thường 3 ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 40 thường 4 ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 50 thường 5 ngày giao hợp một lần.
Người ở tuổi 60 thì không bao giờ nên xuất tinh.
Và một nhận xét khác đối với các lão ông ở tuổi 60 thì nếu thân thể quá mạnh khỏe, cường tinh thì một tháng giao hợp một lần vẫn được cũng không nên quá kiềm chế. Con người thể lực khác nhau không đều, nếu sung sức mà quá kiềm chế thành ra mắc bệnh u uất, có hại hơn là xuất tinh khi giao hợp.
Sách “Dưỡng danh huấn” của ông Bố Nguyên Ích Hiên cho rằng một đời người chỉ được phép giao hợp tối đa là 1.800 lần mà thôi.
Bác sĩ Kim Soai người Nhật Bản cho biết trung bình một người trải qua 55 tuổi thì cũng đã trải qua 3.831 lần giao hợp.
Theo nghiên cứu của chúng tôi thì: Khi khảo sát 50 người đàn ông ở tuổi 65 có một cuộc sống và sinh hoạt bình thường:
Họ có 6.000 lần thủ dâm ở tuổi từ 15 đến 25 tuổi và 14.500 lần giao hợp.
(6.000 lần cho 10 năm từ 25 tuổi đến 35 tuổi, trung bình một ngày giao hợp 2 lần, 4.000 lần cho 10 năm từ 35 tuổi đến 45 tuổi, trung bình một ngày rưỡi giao hợp 2 lần, 3.000 lần cho 10 năm từ 45 tuổi đến 55 tuổi trung bình gần 1 ngày giao hợp gần 1 lần và 1.500 lần cho 10 năm từ 55 tuổi đến 65 tuổi.)
Và khi khảo sát với 40 phụ nữ thì tần số giao hợp thích hợp đối với họ chỉ vào khoảng 70% so với đàn ông. Đặc biệt các bà sau khi hết kinh 4 năm hay sau 60 tuổi thì họ không còn hứng thú trong việc ân ái, vì thế tần số giao hợp chỉ còn 240 lần trong 10 năm cuối, chỉ tương đương 1/6 so với đàn ông cùng tuổi.
Thực sự ” Bao Nhiêu” và ” Khi nào” là tùy theo mỗi cặp, mỗi cá nhân và nhất là tùy thuộc vào sức khỏe, môi trường, điều kiện, công việc… Vấn đề là chất lượng cuộc sống, chất lượng tình vợ chồng chứ không phài là số lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét