Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Gần chết vì nhét tiền vào hậu môn ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Gần chết vì nhét tiền vào hậu môn

(MegaFun) - Mới đây, một người phụ nữ tên là Christie Black, sống ở Tennessee, Mỹ đã phải nhập viện khẩn cấp vì giấu tiền ở... hậu môn.

Cảnh sát bang Tennessee cho biết, người phụ nữ 43 tuổi này đã ăn trộm số tiền 5.000 USD của bạn trai và sau đó giấu vào hậu môn. Christie Black đã dùng bàn chải bồn cầu và một chiếc kẹp bằng sắt để lấy số tiền ở hậu môn ra. Nhưng kết quả là tiền không những không lấy được mà hậu môn của Christie bị chảy máu và tổn thương nghiêm trọng.

Christie Black đã ăn trộm của bạn trai 5.000 USD

Bạn trai của Christie là Bobby Gulley cho biết đã bỏ 5.000 USD vào trong một phong bì và cất ở một hộp thuốc trên bàn bi-a rồi đi ngủ. Bobby làm vậy để xem Christie tính ăn trộm vặt hay không.

Sự việc đúng như Bobby dự đoán, Christie đã lấy cắp số tiền. Khi Bobby phát hiện ra số tiền biến mất thì đã ngay lập tra hỏi Christie. Christie đã thừa nhận việc lấy tiền và giấu ở hậu môn. Cuối cùng, việc lấy tiền ra khỏi hậu môn đã khiến người phụ nữ này phải đến bệnh viện cấp cứu.

Cảnh sát trưởng Michael Allen cho biết: “Christie đã thừa nhận cô ta ăn trộm tiền vì sắp bị bạn trai đuổi khỏi nhà và cô cần có tiền để kiếm chỗ ở”.Hiện Christie đang đối mặt với tội ăn cắp vặt.


Theo: megaful.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét