Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Cách chăm sóc da mặt cơ bản cho phụ nữ ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Cách chăm sóc da mặt cơ bản cho phụ nữ

(Mẹo vặt) - Có thể nói đối với các chị em phụ nữ thì việc chăm sóc da mặt là việc làm thường xuyên và luôn được đặt lên hàng đầu bởi vốn quý nhất của phụ nữ chính là sắc đẹp.

  Tuy nhiên, để có được làn da đẹp không phải ai cũng biết được cách chăm sóc da. Điều này đã dẫn đến nhiều kết quả không mong đợi như da bị dị ứng, lão hóa nhanh hơn, ….Cách làm trang da mat với việc đắp mặt nạ cho da Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tập trung vào việc nêu rõ cách chăm sóc da mặt cơ bản dành cho mọi loại da. Phương pháp chăm sóc da mặt cơ bản dành riêng cho từng loại da sẽ được chúng tôi cập nhật ở những bài viết tiếp theo. Bước đầu tiên trong chăm sóc da mặt cơ bản chính là bước làm sạch. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng sữa rửa mặt được bày bán. Các bạn có thể tham khảo để chọn ra loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. Bạn cũng đừng nên quá tin vào khả năng làm trắng của sữa rửa mặt bởi chức năng quan trọng nhất của sữa rửa mặt chính là làm sạch da và đây cũng là tiêu chí đầu tiên để có một làn da đẹp, khỏe mạnh.
Đắp mặt nạ chính là bước thứ 2 của cách chăm sóc da mặt cơ bản. Đây có thể nói là cách nhanh nhất để cung cấp độ ẩm cũng như chất dinh dưỡng cho da. Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ tự chế hoặc mặt nạ được bán sẵn trên thị trường.

 Khi chọn mặt nạ bán sẵn, nên chọn những nhãn hàng uy tín để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Và lưu ý là các bạn không nên đắp mặt nạ hằng ngày, tối đa là từ 2-3 lần một tuần để tránh làm mỏng da. Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp với những dòng kem dưỡng da ban đêm để duy trì độ ẩm cho da. Khi thoa kem lên mặt, bạn nên kết hợp các động tác matxa để da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ kem.
Cách chăm sóc da mặt hiệu quả mang lại sự tươi sáng cho bạnMong rằng cách chăm sóc da mặt cơ bản cho phụ nữ mà chúng tôi muốn gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn sỡ hữu được làn da mà mình mong muốn.



Theo:lamdepshop

0 nhận xét:

Đăng nhận xét