Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Kinh hãi thang máy tải hàng sụt sàn cabin ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Kinh hãi thang máy tải hàng sụt sàn cabin

Khi có người bước vào thang máy tải hàng và nhấn lút đóng cửa, hệ thống đèn trong thang bắt đầu chập chờn, kèm theo đó là những tiếng kêu rắc rắc của kim loại.

 Tiếp sau đó, từng chiếc màn hình thử nghiệm lắp đặt dưới sàn thang máy chuyển chế độ trình chiếu, khiến những người trong thang máy cảm giác từng mảng sàn đang rơi xuống đường ống sâu thăm thẳm không chút ánh sáng ở phía dưới.

Một số người đã hết sức kinh hãi khi thang máy thủng đáy

Các nhân viên kỹ thuật của công ty điện tử LG Hàn Quốc vừa lắp đặt hệ thống ảnh ảo bên dưới sàn cầu thang máy khiến nhiều người thót tim vì tưởng cầu thang máy bị sập.
Không ít nhân viên làm việc cho tập đoàn LG của Hàn Quốc đã phải trải qua cảm giác kinh hãi này trong một chương trình thử nghiệm không báo trước. Theo đó, sàn thang máy được thay thế bằng các màn hình IPS thế hệ mới, kết nối với hệ thống điều kiển để chuyển chế độ trình chiếu theo chương trình được lập sẵn. Hầu hết những người có mặt trong thang ngay lập tức lui về phía thành thang, nơi có tay vịn được thiết kế sẵn. Không ai trong số những người trong thang giấu được cảm giác sợ hãi khi phát hiện ra những mảng sàn bên dưới chân mình rơi xuống dưới.Toàn bộ hành động và cử chỉ của những người có mặt trong thang máy đều được hệ thống camera giám sát ghi lại toàn bộ. Tuy nhiên, LG không tiết lộ xem những người bước vào thang máy là nhân viên văn phòng bình thường hay những người được thuê để chuẩn bị cho tình huống thử nghiệm này.
Tuy không mất quá nhiều thời gian để cảm nhận sàn thang máy không hề rơi xuống nhưng hầu hết những người tham gia đều không thấy hứng thú với thử nghiệm không được báo trước này. Một số phụ nữ còn cảm thấy tức giận với khuôn mặt không chút thiện cảm khi bước ra khỏi thang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét