Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Đón tết cùng điện thoại di động giá rẻ nhất thị trường ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đón tết cùng điện thoại di động giá rẻ nhất thị trường

Thị trường smartphone đang hướng đến những chiếc dien thoai di dong gia re nhất với cấu hình đủ dùng để vừa có thể để dành tiền mua sắm chi tiêu trong dịp cuối năm lại vừa có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại thông minh chơi tết.
 
 
Bộ 3 smartphone siêu rẻ của SaiGonPhone chính là những chiếc điện thoại được sinh ra nhằm đáp ứng nhu cầu đó.
Cả ba chiếc smartphone này đều được trang bị vi xử lý 2 nhân khá mạnh với xung nhịp 1.2GHz đáp ứng tốt khả năng xử lý ứng dụng nặng, lướt web, xem phim và chơi game 3D. Bên cạnh đó, chúng còn được trang bị thêm lõi đồ họa kép Mali 400MP cho tốc độ xử lý đồ họa không hề thua kém những chiếc smartphone tầm trung hiện nay. Qua bài kiểm tra và chấm điểm Antutu Benchmark, cả ba chiếc smartphone đều đạt số điểm khoảng gần 10 ngàn điểm, tốt hơn khá nhiều smartphone trung cấp hiện nay.
Bộ 3 smartphone trang bị hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean giá hấp dẫn nhất hiện nay lần lượt từ trái qua Evo S6, Evo S7 và T5
Có giá thành thấp nhất thị trường hiện nay, Evo S6 là một sản phẩm thích hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên và những người bước đầu làm quen với smartphone. Chỉ với 1 triệu 350 ngàn đồng, Evo S6 đáp ứng đầy đủ những tính năng độc đáo trên smartphone hiện nay đặc biệt là khả năng lướt web và xem phim.
Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng với băng tần 3.5G cho phép bạn lướt web siêu tốc. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 2 camera trước và sau độ phân giải cao giúp người dùng quay phim chụp ảnh thậm chí là gọi video call.
Evo S6 được trang bị sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mới nhất của Google, hỗ trợ tốt định vị bản đồ GPS, Wifi, 3G, Bluetooth, Evo S6 là một món quà ý nghĩa mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con em mình học tập và giải trí nhân dịp tết nguyên đán.
Tiếp đến là mẫu smartphone giá rẻ gây đình đám thời gian qua Evo S7 là sản phẩm dành cho lớp khách hàng có nhu cầu cao hơn về game và ứng dụng nặng. Được mở rộng thêm kích thước và độ phân giải màn hình 4.5 inch 854x480 pixels, Evo S7 cho khả năng trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, thao tác dễ dàng hơn và chơi game sướng hơn.
So với Evo S6, sản phẩm này được trang bị bộ nhớ trong lớn hơn đến 4GB và dung lượng RAM 512MB. Máy còn trang bị camera 5MP cho chất lượng hình ảnh khá tốt. Evo S7 cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và các tính năng tương tự như 2 sim 2 sóng băng tần 3.5G, GPS, Wifi, Bluetooth v..v.. Chỉ với 2 triệu 250 ngàn đồng cho một chiếc smartphone Evo S7 màn hình cực lớn 4.5 inch, khách hàng còn được tặng kèm bộ quà tặng với tổng giá trị lên đến gần 1 triệu đồng.
Dẫn đầu bộ ba này chính là chiếc smartphone T5 với giá 2.6 triệu đồng. Là chiếc smartphone có màn hình sắc nét nhất trong bộ ba với độ phân giải qHD 960x540 pixels và dùng tấm nền IPS. T5 cho người dùng cảm giác choáng ngợp bởi độ sắc nét đến từng chi tiết mà màn hình của T5 mang lại.
Cũng trang bị dung lượng RAM 512MB và bộ nhớ trong 4GB nhưng T5 lại được trang bị dòng camera cảm biến CMOS mới cho độ nhạy sáng cực tốt. Camera sau 5MP được tối ưu chất lượng hình ảnh rõ nét, đây chính là vũ khí bí mật của dòng smartphone này. Ngoài ra không thể không kể đến thiết kế giả liền khối thông minh mà T5 cho cảm giác cầm máy thật chắc chắn mà đầy sang trọng. Đặc biệt máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mới nhất hiện nay, được tặng kèm pin dự phòng và miếng dán màn hình khi mua sản phẩm này.
Với tầm giá siêu rẻ cho bộ 3 smartphone này người dùng thông minh có thể thoải mái lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ưng ý nhất. Các chuyên gia công nghệ đánh giá rất cao với 3 mẫu smartphone Evo S7, Evo S7 và t5, tin rằng nhu cầu để sở hữu các mẫu smartphone trến sẽ đạt doanh số bán ra kỷ lục trong dịp cuối năm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét