Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời 14 tuổi bị cha cưỡng hiếp đến mang thai ~ Đời sinh viên

Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

14 tuổi bị cha cưỡng hiếp đến mang thai

(Tin sock) Do nhút nhát và sợ bị cha dượng đánh nên cô bé 14 tuổi không dám hé răng. Mãi đến khi người mẹ phát hiện con gái mang thai thì em mới dám nói sự thật.



Sự việc xảy ra tại Quan Độ, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, cho đến nay, người cha dượng thú tính đã bị trừng trị theo pháp luật.
 Năm 2011, anh Lưu, 48 tuổi, nhân lúc vợ là chị Lí không có nhà bèn mò vào phòng ngủ của Tiểu Lan, con gái riêng của vợ, cưỡng hiếp cô bé. Tiểu Lan sợ hãi và đã khóc rất nhiều. Tuy nhiên, nghĩ cha dượng là trụ cột trong nhà, hàng ngày mẹ của em cũng hay bị ông đánh nên cô bé không dám nói. Em sợ nếu để mẹ biết chuyện này, bà sẽ lại càng bị cha dượng đánh nhiều hơn.
 Tiểu Lan và mẹ 
Đến tháng 8 năm ngoái, Lưu lại dùng vũ lực cưỡng hiếp Tiểu Lan một lần nữa mặc cho em ra sức phản kháng. Sau đó, Tiểu Lan không nói không rằng, cũng không chịu ăn cơm nên mẹ cô đã bắt đầu thấy lạ, để mắt tới con gái hơn. Một tháng sau, thấy con có hiện tượng mang thai, chị Lí gặng hỏi. Lúc này Tiểu Lan mới chịu nói hết sự thật với mẹ.
 Ngay lập tức, chị Lí đã báo công an và Lưu bị bắt sau đó. Hiện gã cha dượng bệnh hoạn đang bị giam tại Viện kiểm sát nhân dân khu Quan Độ, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam.
 Trong phiên tòa, Lưu nhất định không chịu nhận là đã cưỡng hiếp Tiểu Lan và cãi: “Con bé thấy hàng ngày tôi hay đánh mẹ nó nên đã ngủ với tôi rồi đi kiện, chứ tôi không hề cưỡng hiếp”.
 Lời biện hộ này của Lưu không được tòa án chấp nhận. Sau khi nghị án, tòa đã phán Lưu tội danh cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Dù Tiểu Lan có đồng ý hay không thì lần đầu Lưu quan hệ với cô bé là lúc em chưa đầy 14 tuổi. Tòa án đã tuyên phạt Lưu 10 năm tù.


Theo:2sao.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét