Clip QUAY LÉN chị gái TỰ SƯỚNG trên giường

Clip cực HOT - Không xem PHÍ cả đời Nữ sinh chết vì làm "chuyện ấy" lần đầu ~ Đời sinh viên

Pages

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Nữ sinh chết vì làm "chuyện ấy" lần đầu

(Tin tức tình yêu) - Cảnh sát thành phố Ranchi, ông PN Singh cho biết cậu bé 16 tuổi đã thú nhận quan hệ tình dục với người bạn gái - sinh viên trường Cao đẳng Ranchi ở khách sạn vào tối thứ Bảy. 

Một nữ sinh Ấn Độ 17 tuổi đã tử vong vì chảy máu quá nhiều trong lần đầu tiên quan hệ với bạn trai vào ngày Chủ Nhật vừa qua (12/5).
Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường và khoác lại quần áo cho cơ thể bán khỏa thân của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ bạn trai của cô gái này.

Ông Singh cho biết thêm “Có vẻ như đây là lần đầu tiên cặp đôi này thực hiện hành vi "người lớn". Thật đáng tiếc khi cô gái đã tử vong do chảy máu quá nhiều. Trong phòng khách sạn, nơi cô gái được tìm thấy, tấm ga trải giường còn ướt đẫm máu. Trên cơ thể nạn nhân không hề có những vết bầm tím do bị đánh đập”.

Trong khi đó, nam thanh niên thừa nhận thi thể chết trong nhà nghỉ là bạn gái của mình. Cậu ta cho biết họ đã yêu nhau được 5 năm và muốn mối quan hệ này tiến xa hơn nữa. Cả 2 đều đến từ Gomia, Bokaro, Ấn Độ. Nhưng họ đã hẹn hò ở Ranchi vì địa điểm này cách nhà khoảng 120km sẽ giúp họ giấu kín chuyện quan hệ trước hôn nhân này.

Được biết, cô gái trẻ đã sống trong ký túc xá hơn một năm nay, còn cậu bạn kia thì mới trúng tuyển ĐH.

Vào sáng ngày thứ Bảy tuần trước(11/5), cậu bạn này đã đặt phòng 202 ở nhà nghỉ Lalpur. Sau đó, cô gái cũng đến đúng nhà nghỉ này nhưng lại đặt một phòng kế bên (203).

Một nhân viên nhà nghỉ cho hay “Khoảng 2h sáng ngày Chủ Nhật, có lẽ cậu ta đã lẻn vào phòng người yêu và cả hai đã làm chuyện ấy. Nhưng sau đó, cô gái bắt đầu chảy máu. Cậu bạn kia đã rất cố gắng để cầm máu cho người yêu nhưng không thành."

Ông Mahadeo Viswakarma, cha của nạn nhân cho biết gia đình ông đã nộp đơn tố cáo cậu thanh niên 16 tuổi vì hành vi hiếp dâm và giết người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét